3 cách hàng đầu để xác định một chuyên gia giáo dục (hoặc cố vấn) mà bạn có thể tin tưởng

Chọn đi học xa quê hương là một trong những quyết định lớn nhất mà bạn sẽ đưa ra. Vì vậy, khi bạn tìm kiếm lời khuyên về nơi học, bạn cần tin tưởng vào thông tin mà bạn nhận được. Cho dù bạn gọi họ là cố vấn giáo dục, cố vấn hướng dẫn, đại lý giáo dục hoặc chuyên gia giáo dục – giống như chúng tôi làm ở đây tại Sofiri- chúng ta đều đang tìm kiếm điều tương tự. Một người nào đó sẽ làm cho quá trình lựa chọn, đơn đăng kí, quá trình được thông qua và đăng ký, dễ dàng hơn rất nhiều.

Dưới đây là ba dấu hiệu hàng đầu chứng tỏ bạn đã tìm thấy một chuyên gia thực sự về giáo dục, người có thể giúp bạn điều hướng hàng ngàn khóa học, trường đại học và cao đẳng ngoài kia để lựa chọn.

  1. Lời nói của họ đến từ kinh nghiệm

Để chắc chắn rằng bạn đã nhận được hướng dẫn từ một người nào đó ‘trong khi biết, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng họ đã sống theo kinh nghiệm. Có lẽ họ đã sống ở Úc hoặc New Zealand trong nhiều năm hoặc chính họ đã từng là một sinh viên quốc tế. Có lẽ họ đã làm việc với các sinh viên quốc tế cho toàn bộ sự nghiệp của họ, hoặc họ biết những gì mà họ thích khi sống ở nước ngoài. Vẫn còn các chuyên gia về giáo dục, những người không có kinh nghiệm cá nhân và sống về học tập và du lịch nước ngoài? Vâng, tất nhiên – với đào tạo tuyệt vời. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo, thì chỉ có kinh nghiệm cá nhân sẽ cắt giảm.

Lời khuyên hàng đầu: Làm thế nào để bạn phát hiện ra một chuyên gia giáo dục nhiều kinh nghiệm? Điều này rất dễ. Chỉ cần hỏi họ!

  1. Họ rất chủ động

Các khóa học, chương trình, thị thực và luật di trú, quy trình đại học – chúng luôn luôn thay đổi. Nếu bạn muốn được hướng dẫn từ những người giỏi nhất, bạn cần biết rằng họ đã cập nhật chính xác những gì mà diễn ra trong lĩnh vực giáo dục. Một chuyên gia tích cực trong giáo dục sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo họ sẽ tìm cho bạn khóa học và tổ chức giáo dục tốt nhất cho bạn. Nếu họ được đào tạo đúng cách và có sẵn các công cụ phù hợp, bạn biết rằng bạn sẽ có thể tin tưởng họ.

Mẹo hàng đầu: Làm thế nào để bạn biết chuyên gia giáo dục của bạn được đào tạo đúng cách, và có các công cụ phù hợp trong tay? Có một loạt các bằng cấp được công nhận trên toàn cầu mà chuyên gia giáo dục hoặc cố vấn của bạn nên có trước khi họ bắt đầu làm việc với bạn – hãy hỏi họ.

Một chuyên gia giáo dục tuyệt vời cũng sẽ khai thác sức mạnh của công nghệ để đảm bảo rằng họ sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi có ý gì khi nói vậy.

  • Giao tiếp qua phương tiện truyền thông xã hội, WhatsApp, WeChat – Hãy thử Ứng dụng di động Android của chúng tôi bằng cách nhấp vào đây– hoặc các phương pháp nhanh chóng và tức thì khác (email, tuyệt vời, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn hỏi một câu hỏi nhanh!), Và
  • Sử dụng các tài liệu điện tử chứ không phải là giấy.

2. Họ rất đam mê

Đây là điều cốt lõi trong bất kỳ công việc nào. Nếu bạn đam mê nó, bạn sẽ làm tốt. Các chuyên gia giáo dục, những người đam mê giúp bạn tìm thấy con đường học tập mơ ước của bạn, điều đó sẽ giúp bạn tìm thấy nghề nghiệp mơ ước của mình, một điều rất dễ xác định.

Mẹo hàng đầu: Hỏi chuyên gia giáo dục của bạn một trong những câu hỏi sau:

  • Một số điều tốt nhất về du học Úc hoặc New Zealand là gì?
  • Tôi đang quyết định giữa hai lựa chọn học tập. Bạn nghĩ tôi nên chọn cái nào, và tại sao?
  • Tôi muốn học trong một chuyên ngành cụ thể. Trường đại học hay cao đẳng nào sẽ tốt nhất?

Nếu chuyên gia giáo dục của bạn trả lời bạn với sự sáng ngời trong đôi mắt họ và sự nhiệt tình trong giọng nói của họ, thì bạn sẽ biết bạn đã tìm thấy ai đó muốn đầu tư vào thành công của bạn. Hãy thử một lần!

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình với Sofiri và chọn Chuyên gia Giáo dục để nhận hướng dẫn? Đừng quên – Sofiri miễn phí 100%!

Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách nhấp vào nút tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.