Cần hỗ trợ thiết lập tài khoản ngân hàng ở Úc? Sofiri là Đối tác Liên minh Toàn cầu của Ngân hàng Commonwealth

Tại Sofiri, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho sinh viên quyền truy cập và hỗ trợ tới một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Trên hết, chúng tôi muốn giúp bạn điều hướng những điều cơ bản hàng ngày để di chuyển đến một quốc gia mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã trở thành Đối tác Liên minh Toàn cầu của Ngân hàng Commonwealth Úc để giúp bạn đáp ứng nhu cầu lập tài khoản ngân hàng ở Úc.

tài khoản ngân hàng Commonwealth Bank ở Úc


Nói xin chào với Ngân hàng Commonwealth Úc

Có rất nhiều điều để mong đợi khi bạn chuyển đến Úc du học. Bạn không chỉ có thể tận hưởng các cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới, mà mỗi ngày có thể là một cuộc phiêu lưu. Cho dù bạn có đang lướt sóng ở một bãi biển đầy nắng, nếm hải sản tươi sống hay khám phá động vật hoang dã ở Úc thì luôn có thứ gì đó để mong chờ. Sofiri muốn làm cho việc di chuyển của bạn đến một phương trời mới chí mượt mà hơn bằng cách giới thiệu bạn với Ngân hàng Commonwealth Úc. Họ đã được người Úc gọi là CommBank.

Gặp ngân hàng mà càng nhiều người mới đến chọn

CommBank là ngân hàng lớn nhất của Úc. Họ đã giúp giấc mơ Úc trở thành hiện thực kể từ năm 1911 và hỗ trợ nhiều người chuyển đến Úc hơn bất kỳ ngân hàng nào khác. Họ cũng là ngân hàng mà nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn để mở tài khoản ở Úc , vì vậy họ đã có kinh nghiệm để đảm bảo cuộc phiêu lưu của bạn được thuận buồm xuôi gió. Với một loạt các sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể sắp xếp dịch vụ ngân hàng của mình ngay lập tức.


Tìm những gợi ý và lời khuyên hữu ích về việc chuyển đến và học tập tại Úc bằng cách truy cập trang web Chuyển đến Úc của họ.

Quy trình đơn giản

Mở tài khoản ngân hàng trước khi bạn đến Úc có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng tận hưởng mọi thứ mà ngôi nhà mới của bạn cung cấp. Để tận hưởng tốc độ và sự thuận tiện khi đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến, hãy sử dụng liên kết giới thiệu của Sofiri: commbank.com.au/A4687 

Bạn sẽ nhận được chi tiết tài khoản của mình ngay lập tức và có thể bắt đầu chuyển tiền ngay lập tức vào tài khoản của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết về cách truy cập tài khoản của bạn khi bạn đến Úc. Tuyệt quá phải không?

Điều này sẽ được áp dụng nếu:

  • Bạn đã được cấp visa sinh viên.
  • Bạn đang di chuyển đến Úc trong 3 tháng tới hoặc đang trong 3 tháng đầu tiên sống ở Úc.

CommBank thậm chí sẽ miễn phí tài khoản hàng tháng trên Quyền truy cập tài khoản thông minh hàng ngày của họ trong 12 tháng khi bạn sử dụng liên kết giới thiệu của chúng tôi: commbank.com.au/A4687 

Sofiri và CommonBank rất vui mừng chào đón bạn đến Úc!

Những điều bạn nên biết: Ngân hàng Commonwealth Úc ABN 48 123 123 124 là một công ty được thành lập tại Úc với trách nhiệm hữu hạn và tuân theo quy định của Úc.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.