Chương trình Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp nâng cao tại TIIS

Chương trình Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp nâng cao MPAA (Master of Professional Accounting Advanced) được phát triển bởi TIIS (The Institute of International Studies) để đáp ứng nhu cầu của các sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán với kiến thức, kỹ thuật chuyên môn và kỹ năng mềm để làm việc trong một môi trường kinh doanh năng động.

Chuyên môn kế toán là yếu tố thiết yếu cho hầu hết mọi doanh nghiệp bất kể hình thức và hoạt động kinh doanh.

Bằng cấp này sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng áp dung các kỹ năng của mình cho một loạt các ngành nghề khác nhau như kế toán, kiểm toán, phân tích tài chính, kế toán điều tra, kế toán quản trị, kiểm soát viên tài chính, thanh tra thuế, nhân viên thuế vụ và nhiều ngành nghề khác. Đây là những vị trí mang lại thu nhập hơn $100,000 AUD một năm.

Tại sao bạn nên học MPAA?

  • Trở thành chuyên gia về chuyên môn Kế toán
  • Gia tăng cơ hội tuyển dụng của bạn
  • Hiểu rõ hơn về quản trị và trách nhiệm giải trình
  • Gia tăng khả năng tham gia Hội đồng quản trị của công ty
  • Được tham gia các kì thi ACCA
  • Mang lại giá trị cao cho từng đồng tiền bạn bỏ ra
  • Tách biệt bạn ra khỏi các đối thủ cạnh tranh
  • Học hỏi từ những chuyên gia trong ngành
  • Giúp bạn đứng đầu trong lĩnh vực kế toán
  • Sự giúp đỡ từ các giáo viên và nhân viên chuyên môn.

Chương trình MPAA bao gồm 16 môn học chính (không có môn tự chọn). Chương trình này chuẩn bị sinh viên cho một sự nghiệp kế toán chuyên nghiêp. Chương trình học được xây dựng một cách cẩn thận giúp cung cấp kiến thức chuyên môn, kĩ năng thực tế và ứng dụng thực tiễn vào một loạt những bối cảnh cho một kế toán chuyên nghiệp.

Điều kiện đầu vào

  • IELTS tối thiểu 6.5 (không có môn nào dưới 6.0); TOEFL Internet-Based (iBT) tổi thiểu 93; PTE 59-64;
  • Tốt nghiệp đại học thông qua chương trình dạy bằng tiếng Anh

Học phí khuyến mãi cho học sinh nội địa

Học phí cơ bản là $2,175 AUD một môn học, nhưng vào kì nhập học tiếp theo vào ngày 7 tháng 9, TIIS sẽ giảm 20% học phí.

Cho nên, nếu bạn có thể trả học phí đầy đủ trước ngày này, bạn sẽ được giảm 20% học phí. Bên cạnh đó, Học sinh nội địa có thể nhận được CoE với một khoản đặt cọc $500 AUD.

Tại sao bạn thích TIIS

TIIS là một trong những cơ sở đào tạo đại học hàng đầu, cung cấp những chương trình cao học với mục tiêu tập trung cup cấp một chất lượng giảng dạy cao và dịch vụ chuyên nghiệp cho sinh viên và trang bị họ với những công cụ giúp họ thành công trong lĩnh vực kế toán.

Cần thêm thông tin?

Để biết thêm thông tin về chương trình  Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp nâng cao MPAA (Master of Professional Accounting Advanced) được cung cấp bởi TIIS, hoặc các chương trình cao học khác và bắt đầu làm hồ sơ đăng kí nhập học, bạn chỉ cần nhấn đăng kí và chọn chuyên gia tư vấn hướng dẫn bạn và giải quyết những quan ngại mà bạn có, cùng với việc tư vấn bạn miễn phí ngay cả trong vấn đề làm thủ tục visa.

Và điều tuyệt vời nhất là gì? Sofiri hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chấp nhận lời mời nhập học tại một trường đại học hay cao đẳng, bạn chỉ cần trả một lượng tiền phí giống như khi bạn liên hệ trực tiếp với trường để làm thủ tục. Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách nhấn vào nút bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.