Học bổng tại Úc

Tìm kiếm học bổng ở Úc là một trong những điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn quyết định đi du học.

Hoặc là vì bạn không có nhiều tiền hoặc bạn muốn tận dụng cơ hội để giảm học phí; chọn học bổng ở Úc là một lựa chọn rất tốt. Và còn gì tuyệt vời hơn là được giảm chi phí từ 25% lên đến 100%.

Nhưng làm thế nào để bạn nộp đơn xin học bổng ở Úc?

Có một số tổ chức cung cấp học bổng, từ trường đại học nơi bạn đang muốn học cho tời các tổ chức tư nhân hoặc công cộng, tổ chức công có thể là chính phủ Úc hoặc chính quốc gia của bạn.

Vậy bắt đầu từ đâu?

Nghiên cứu là nhiệm vụ đầu tiên và đơn giản nhất là tìm kiếm trên Google các tổ chức ở nước bạn cung cấp học bổng ở Úc. Một khi bạn đã xác định được họ, hãy để ý các yêu cầu và ngày mà bạn có thể nộp đơn xin học bổng.

Những tổ chức nào cung cấp học bổng tại Úc?

Ngoài các trường đại học, Chính phủ Úc cũng cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế đạt thành tích cao.

chương trình lãnh đạo Endeavour
  • Chương trình lãnh đạo Endeavour – Đây là một trong những chương trình nổi tiếng nhất cung cấp học bổng tại Úc và một số quốc gia trên ba châu lục đứng đầu danh sách ưu tiên. Ở Mỹ, chúng tôi có Colombia, Brazil, Mexico, Chile, Peru, Argentina, Canada và Hoa Kỳ. Ở châu Á, chúng ta có Brunei Darussalam, Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Bangladesh, Bhutan, Maldives, Mông Cổ, Nepal, Pakistan , Sri Lanka, Đông Timor, Ấn Độ. Ở Châu Đại Dương, chúng ta có New Zealand, New Guinea, Quần đảo Cook, Fiji, Polynesia thuộc Pháp, Kiribati, Quần đảo Marshall, Micronesia, Nauru, New Caledonia, Niue ay Tokelau, Palau, Samoa, Quần đảo Solomon, Tonga, Tuvalu và Vanuatu. Cuối cùng, ở châu Âu, chúng tôi có Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Na Uy, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Học bổng này bao gồm vé và bảo hiểm chuyến bay lên tới $ 3000 AUD hoặc $ 4500 AUD cho các trường hợp đặc biệt. Trợ cấp nhà ở từ $ 2000 đến $ 4000 AUD. $ 3000 AUD thanh toán hàng tháng. Bảo hiểm y tế cho sinh viên quốc tế (Bảo hiểm du học sinh – OSCH).
Chương trình đào tạo nghiên cứu

Chương trình đào tạo nghiên cứu – Đây là một tập hợp các quỹ hỗ trợ cho sinh viên trong nước và quốc tế muốn lấy bằng tiến sĩ hoặc bằng thạc sĩ trong nghiên cứu. Học bổng trả từ phí tuyển sinh (vì để đăng kí học bổng này, cần phải là sinh viên và thực hiện quy trình thông qua trường đại học), trợ cấp nhà ở và trợ cấp cho các chi phí tài liệu, in ấn, tái định cư và bảo hiểm y tế.

Làm thế nào để tìm được những trường đại học cung cấp học bổng?

Học bổng ở Úc rất phong phú và hầu hết các trường đại học dành một không gian trên trang web của họ cho phần học bổng. Điều bạn cần làm là vào trường đại học mà quan tâm nhất và tìm kiếm học bổng. Các yêu cầu sẽ xuất hiện ngay lập tức, vì vậy bạn cần xem xét rất kỹ nếu bạn có thể đáp ứng chúng.

Xem một số học bổng được cấp bởi Univesity of Tasmania, Đại học James Cook, Đại học Murdoch, Đại học Công nghệ Swinburne, Đại học Công giáo Úc và Trường Quản lý Toàn cầu S P Jain,

Phát sóng trực tiếp: Tôi có thể nhận được học bổng du học Úc không?

Mọi sinh viên đều mơ ước có được học bổng tại một trường học hàng đầu thế giới. Nhưng có bao nhiêu sinh viên thực sự thực hiện ước mơ đó? Tham gia cuộc trò chuyện của chúng tôi với Chuyên gia và Đối tác Sinh viên Quốc gia, để nghe về những gì cô ấy đã học được về chủ đề này sau hơn 10 năm kinh nghiệm với tư cách là một chuyên gia trong giáo dục Úc.

Nếu bạn đang tìm kiếm học bổng ở Úc, hãy cân nhắc Sofiri. Với Sofiri, bạn có thể nhận được tư vấn miễn phí về các khóa học, trợ giúp với đơn đăng ký của bạn và thậm chí hỗ trợ về thị thực. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn trong suốt chuyến đi và câu trả lời cho câu hỏi của bạn mỗi bước trên hành trình đó.

Và điều hay nhất? Sử dụng Sofiri là hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chấp nhận một lời đề nghị tại một trường đại học, bạn sẽ trả các khoản phí tương đương như khi bạn trực tiếp đến một trường đại học.

Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách nhấp vào nút tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.