Tại sao học tiếng Anh ở New Zealand hoàn toàn xứng đáng?

Cách học tiếng Anh hiệu quả nhất là học ở một quốc gia nơi ngôn ngữ này được sử dụng là ngôn ngữ chính thức, và không cách nào tốt hơn là học tiếng Anh ở New Zealand, một quốc gia giàu văn hóa và tài chính.

Khi bạn học tiếng Anh ở New Zealand, bạn sẽ có cơ hội sống ở một đất nước đầy những kỳ quan thiên nhiên, điều mà bạn có thể đã thấy trong các bộ phim như Narnia, King Kong hay thậm chí là Lord of the Rings.

Không giống như các khóa học bạn có thể tìm thấy ở các quốc gia khác, nơi tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thức, nơi mà nghĩa vụ công việc và / hoặc giáo dục của chúng ta không cho phép chúng ta thực hành toàn thời gian, có cơ hội học tiếng Anh ở New Zealand cho phép bạn tiếp thu ngôn ngữ nhiều hơn nữa.

Tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy và học trong lớp, bạn sẽ được đưa vào thực hành hàng ngày; khi mua vé tại nhà ga xe lửa Auckland hoặc khi mua sắm tại cửa hàng Dunedin địa phương. Bạn sẽ luôn được thực hành tiếng Anh của mình, cho dù bằng văn bản, đọc, nghe hoặc nói.

Cuối cùng, bộ não của bạn sẽ nhận diện suy nghĩ bằng tiếng Anh và bạn sẽ không còn cần phải dịch mọi thứ họ nói với bạn để đưa ra câu trả lời.

Nhưng tại sao chúng ta lại coi việc học tiếng Anh ở New Zealand là đáng giá? Chà, New Zealand có một cái gì đó hấp dẫn và đó là một quốc gia đa văn hóa như Úc, và trên toàn cầu nó được biết đến với phong cảnh đẹp như tranh vẽ, văn hóa Maori, các đội bóng bầu dục, chính sách chống hạt nhân và là quốc gia đầu tiên trên thế giới ban tặng phụ nữ có quyền bỏ phiếu.

study English in Auckland. Image from Unsplash

New Zealand vào năm 2018 có 4,8 triệu dân – gần bằng với Sydney – nơi 74% đến từ châu Âu, 14,9% người Maori bản địa, 11,8% người châu Á và 7,4% người dân đảo. Vì vậy, rất có khả năng bạn sẽ thấy mình có điểm chung với những người có quốc tịch khác nhau.

Việc này rất có giá trị để giao tiếp với mọi người từ các quốc gia khác, bởi vì nó sẽ giúp bạn phát triển tốt hơn khả năng nghe của mình, và không chỉ vậy, bằng cách tiếp xúc với các nền văn hóa khác, bạn có thể hiểu hành vi của họ và học hỏi từ họ. Bạn có thể tưởng tượng thực hành Haka, nhảy múa và la hét chiến tranh? Nghe có vẻ hay đấy, phải không?

Học tiếng Anh ở New Zealand là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên quốc tế; Đây là một đất nước tuyệt vời và các thành phố của nó có chất lượng cuộc sống tốt nhất trên thế giới – bạn có thể tưởng tượng vị trí và chất lượng của các trường học tiếng Anh ở đây! – Ngoài ra còn có rất nhiều khóa học tiếng Anh, nơi bạn có thể học nó ở mức độ trung cấp, nhấn mạnh nó trong hồ sơ nghề nghiệp của bạn, cải thiện nó ở cấp độ học thuật để vào đại học, chuẩn bị cho một số loại bài kiểm tra hoặc thậm chí kết hợp với các hoạt động thể thao như golf, khiêu vũ, bóng bầu dục, lướt sóng và nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, nếu bạn coi mình là một người thích phiêu lưu, thích đi du lịch, hãy tìm hiểu các nền văn hóa, khí hậu ấm áp, núi tuyết, bãi biển, luyện tập thể thao, tham gia tiệc nướng và dành thời gian cho những gì bạn thực sự muốn làm, New Zealand nên là lựa chọn đầu tiên của bạn trong việc chon một quốc gia để học tiếng Anh.

Bạn có thể ghé thăm Wellington và học tiếng Anh ở đó vì đây là thủ đô của New Zealand hoặc ghé thăm thành phố bận rộn nhất mang tên Auckland, nơi bạn có thể khám phá môi trường nghệ thuật địa phương và điểm nhìn ấn tượng của nó.

Các lựa chọn của bạn rất đa dạng, từ Whangarei, Hamilton Tauranga, Rotorua, Gisborne, New Plymouth, Napier, Whanganui, Palmerston North, Nelson, Christchurch, Queenston, đến Dunedin hoặc Invercargill. Bạn có thể tìm thấy ở những thành phố này những vườn nho xinh đẹp, những bãi biển, những ngọn núi để đi bộ, trượt tuyết, trượt tuyết. Sự đa dạng của những điều có thể làm chỉ đơn giản là tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin về cách học tiếng Anh ở New Zealand và bắt đầu đơn đăng ký, bạn chỉ cần đăng ký và chọn một chuyên gia để hướng dẫn và giải quyết mọi vấn đề bạn có thể có, cũng như tư vấn cho bạn miễn phí ngay cả trong quá trình xin visa.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.