Tuyển sinh đại học UNE trong thời kỳ COVID

Từ việc đóng cửa biên giới đến việc học tập tại nhà và tham dự các sự kiện kỹ thuật số gần và xa, COVID đã tác động đáng kể đến các cách chúng ta kết nối, tương tác và tiếp cận mọi người trên khắp thế giới. Làm việc trong lĩnh vực Du học tại thời điểm này đòi hỏi phải đối mặt với nhiều thử thách mới, đặc biệt là khi bạn cố gắng tuyển sinh du học sinh tiềm năng.

Trụ cột trong tuyển sinh của Đại học New England Australia (UNE) luôn được thể hiện trong những ngày khai trường, hội chợ học sinh, sự kiện đại lý tư vấn và các buổi tư vấn một đối một. Hình dung việc tuyển sinh đang đòi hỏi một hướng tiếp cận mới, sáng tạo và cải tiến, một hướng tiếp cận có thể tiếp tục tạo ra cơ hội gia tăng năng suất. Bí mật ở đây là gì? Đại học New England in collaboration với sự giúp đỡ của Sofiri, đã tìm ra giải pháp hoàn hảo.

Tháng 9 này, UNE sẽ ra mắt một cổng thông tin tuyển sinh đầu tiên – UNE Engage.

Cổng thông tin sẽ cho phép các học sinh tiềm năng kết nối với các chuyên gia tư vấn giáo dục từ máy tính để bàn hoặc điện thoại di động của họ mọi lúc, mọi nơi. Hãy tưởng tượng bạn là một sinh viên sống ở Nepal với đầy khát vọng được đi du học nhưng cần thêm thông tin và sự hỗ trợ để đi đến việc đưa ra quyết định cuối cùng, đặc biệt là vào thời điểm có nhiều bối rối và lo lắng xung quanh việc du học. Cổng thông tin này cung cấp cơ hội để truy cập thông tin bạn cần một cách dễ dàng và thoải mái từ chính ngôi nhà của bạn. Về cơ bản, bất chấp các giới hạn từ COVID-19, UNE đang cung cấp một sáng kiến ​​đột phá về kỹ thuật số nhằm kết nối các đại lý và học sinh trên toàn cầu.

This image has an empty alt attribute; its file name is UNE-IQAP-Portal-1024x477.jpg

“Các đại lý tư vấn du học là đối tác được đánh giá cao của UNE International (UNEI) và ứng dụng này hỗ trợ chúng tôi giúp đỡ họ chuyển sang tuyển sinh trực tuyến và tiếp tục hoạt động một cách bền vững. UNE International tự hào hợp tác với Sofiri để ra mắt nền tảng này và rất mong được hỗ trợ các đối tác của chúng tôi tương tác với các sinh viên tiềm năng ưu tú”

Giám đốc Marketing Quốc tế, Chris Daly cho biết.

“Nó giúp việc giải đáp các câu hỏi của học sinh trở nên nhanh, đơn giản hơn ngay tức thời bởi các chuyên gia của UNE được chọn lựa cẩn thận, những người hiểu rõ các quy trình của chúng tôi và cam kết mang lại thành công cho sinh viên.”

Giám đốc Khu vực Quốc tế Francis Mwaura cho biết.

Ông ấy còn nói, “công nghệ là một công cụ hữu dụng và ứng dụng này được thiết kế để nâng cao trải nghiệm trên hành trình của học sinh, ngay cả trước khi học sinh nhập học. Học sinh có thể chọn một người đại diện của UNE giàu chuyên môn và kinh nghiệm và có thể nói cùng ngôn ngữ học sinh, người đến từ cùng quốc gia của họ hoặc sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đăng kí 24/7. Loại công nghệ và hệ thống này tạo sự hiển thị và quyền kiểm soát cho học sinh hối với việc đăng kí nhập học của họ.­­

Sáng kiến ​​này là một phần của một kế hoạch lớn hơn nhằm tiếp tục làm việc với các học sinh tiềm năng trong kế hoạch du học Úc của họ vào năm 2021.

This image has an empty alt attribute; its file name is UNE-Website-IQAP-Embed-1024x503.jpg

Đây là một viễn cảnh thú vị khi biết rằng UNE International đang tiên phong trong loại công nghệ này để đảm bảo tương lai của ngành du học quốc tế tại Úc vẫn luôn mang nhiều hứa hẹn và bền vững.

Chúng ta có thể chưa hiểu kĩ hơn về COVID, nhưng chúng ta đã tìm ra cách đối phó gián tiếp với nó và tiếp tục vươn lên

Tác giả: Alexandra Cook – Điều phối viên Student Engagement, UNE International

Để biết thêm thông tin, tham khảo thêm các nguồn bên dưới.

Dự định học tại Đại học New England – bước đầu vào cuộc. 
Nếu bạn đang dự định học tại UNE, chúng tôi có thể giúp bạn. Chúng tôi sẽ kết nối bạn với một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực giáo dục, người sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn chương trình học, đăng ký và ghi danh.

Bắt đầu trò chuyện cùng cố vấn ngay bây giờ
Chúng tôi đã tập hợp một nhóm người nhằm dồn hết thời gian và năng lực vào việc giúp đỡ bạn.

Tổng quát nền tảng UNE Engage
UNE Engage là một nền tảng được sử dụng bởi các du học sinh đầy hoài bão cho việc tìm kiếm các lựa chọn du học tại Đại học New England ở Úc. Nền tảng trực tuyến của chúng tôi cung cấp hướng tiếp cận hiện đại và mang tính kỹ thuật số đối với dịch vụ đại lý tư vấn du học mà du học sinh thường sử dụng.

Bài viết này xuất hiện lần đầu tại Blog của UNE International, để xem bản gốc, nhấn vào đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.