Học cao học ngành công tác xã hội tại Sydney

Người làm công tác xã hội đánh giá nhu cầu xã hội của các cá nhân, gia đình và tập thể, hỗ trợ và tạo cơ hội cho mọi người phát triển và sử dụng các kỹ năng và nguồn lực cần thiết để giải quyết các vấn đề xã hội và các vấn đề khác, cùng với việc nâng cao hơn nữa phúc lợi con người và nhân quyền, công bằng xã hội và phát triển xã hội.

Nguồn nhân lực làm việc trong ngành công tác xã hội (công việc chính) tại Úc dự tính tăng từ 40,300 trong năm 2019 đến 52,100 vào năm 2024.

Tiêu chuẩn công nhận

Tổ chức Australian Association of Social Workers là tổ chức chuyên nghiệp dành cho người làm công tác xã hội tại Úc.

Bạn cần bằng cử nhân ngành công tác xã hội hoặc các ngành liên quan cùng với bằng thạc sĩ ngành công tác xã hội để được trở thành người làm lĩnh vực này.

Chương trình cao học liên kết (Công tác xã hội)

Nếu bạn đã có bằng cử nhân ở ngoài Úc và bạn muốn khám phá ngành Tư vấn như một ngành nghề mới bạn muốn, với việc nhận được Chứng nhận tốt nghiệp ngành Tư vấn (Chương trình liên kết), bạn có thể quyết định xem mình có muốn học lên Thạc sĩ Công tác xã hội (Qualifying) [MSW (Q)] hay không.

Chương trình học cũng rất hữu ích cho những người chưa học chuyên ngành này ở đại học nhưng quan tâm đến ngành tư vấn và muốn quyết định nếu họ có đủ năng lực để học cao học ngành này.

Với chứng chỉ tốt nghiệp, bạn sẽ trở nên cảm kích về những phần thưởng và thách thức liên quan đến sự nghiệp của một tư vấn viên chuyên nghiệp, học được các kỹ năng tư vấn cốt lõi, hiểu biết về đạo đức tư vấn và đánh giá cao cách thức hoạt động của tương tác quan hệ (relational dynamics) trong bối cảnh cá nhân và nghề nghiệp.

Thạc sĩ Công tác xã hội (Qualifying) [MSW (Q)]

Nếu bạn sẵn sàng học MSW (Q), bạn có thể bắt đầu tại Excelsia College ở Sydney, Úc. Chương trình này đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội Australian Association of Social Workers Practice và là chứng chỉ đầu vào của ngành công tác xã hội. Đây là ngành dựa vào thực hành học thuật, thúc đẩy công bằng xã hội, hòa đồng và phú lợi. MSW (Q) nhằm đào tạo những sinh viên tốt nghiệp có năng lực chuyên môn, thấu hiểu thực tế chính trị xã hội trong các dịch vụ con người và cam kết thay đổi xã hội để hỗ trợ và phát huy mạnh của các phân khúc dân cư bị thiệt thòi và dễ tổn thương.

Trọng tâm chương trình học là các lớp học nhỏ trực tiếp và tương tác chuyên sâu với các học sinh khác và các học giả có kinh nghiệm trong công tác xã hội. Khi công tác xã hội tương tác với một thế giới đang thay đổi, nơi truyền thông xã hội, tài liệu trực tuyến và tính tương tác đang phát triển phổ biến, việc học tập của sinh viên cũng sẽ dự vào các công nghệ hỗ học tập giảng dạy.

Việc học và giảng dạy sẽ được thực hiện thông qua: các lớp hội thảo; xử lý tình huống; bài tập trên lớp; chiến lược học tập trải nghiệm; lớp học đảo ngược (Flipped classroom); phòng công tác xã hội; báo cáo; thuyết trình; blog; luận văn; và các báo cáo nghiên cứu. Cuối cùng, sinh viên sẽ khám phá thực hành thực tiễn thông qua các khóa đào tạo thực địa.

Trường cao đẳng Excelsia sẽ cung cấp 500 giờ làm việc (65 tuần) vào mỗi cuối học kì 1 và học kì 3 trong chương trình học của bạn.

Cần thêm thông tin?

Để biết thêm thông tin về Chứng chỉ Thạc sĩ công tác xã hội (Qualifying), cung cấp bởi Trường Cao đẳng Excelsia, các chương trình học của họ, và bắt đầu làm hồ sơ đăng kí nhập học, bạn chỉ cần nhấn đăng kí và chọn chuyên gia tư vấn hướng dẫn bạn và giải quyết những quan ngại mà bạn có, cùng với việc tư vấn bạn miễn phí ngay cả trong vấn đề làm thủ tục visa.

Và điều tuyệt vời nhất là gì? Sofiri hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chấp nhận lời mời nhập học tại một trường đại học hay cao đẳng, bạn chỉ cần trả một lượng tiền phí giống như khi bạn liên hệ trực tiếp với trường để làm thủ tục. Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách nhấn vào nút bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.